Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Kích thước chuẩn cho ghế hội trường gỗ tự nhiên

Kích thước chuẩn cho ghế hội trường gỗ tự nhiên

Một chiếc ghế hội trường gỗ tự nhiên sẽ được xem là có kích thước chuẩn khi nó phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi khác nhau. Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng cần phải căn cứ vóc dáng trung bình của người Việt Nam để đưa ra được thông số về chiều rộng, chiều dài hay chiều cao,… được hợp lý nhất.

Hội trường là không gian tương đối rộng lớn, dùng để tổ chức nhiều sự kiện và phục vụ đông đảo số lượng người tham gia. Mỗi người sẽ có một kích thước hình thể không giống nhau bởi vậy, lựa chọn ghế hội trường gỗ tự nhiên như thế nào để có thể phục vụ được tối đa người tham gia chính là một điểm cần lưu tâm khi bạn chọn mua ghế nội thất hội trường .


kich-thuoc-chuan-cho-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien

Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý tới là kích thước của ghế hội trường phải đảm bảo được tiêu chuẩn người ngồi phù hợp. Chiều rộng của ghế ngồi phải thật thoải mái, cần đủ rộng giúp người ngồi trên ghế thay đổi tư thế dễ dàng. Chiều cao của phần đệm ngồi nếu thấp quá sẽ gây đau lưng, còn nếu cao quá sẽ khiến người ngồi bị “lọt thỏm” trong chiếc ghế. Chiều cao của ghế hội trường cũng cần căn cứ vào chiều cao trung bình của người Việt Nam để việc đứng lên – ngồi xuống được dễ dàng nhất.

kich-thuoc-chuan-cho-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien1

Thứ hai, kích thước ghế hội trường gỗ tự nhiên cho không gian hội trường cần đảm bảo nguyên tắc người ngồi hài lòng. Ghế hội trường cần mang cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển hoặc vận động trong chính hội trường sau khi ngồi thời gian dài dự một hội nghị hoặc một buổi giao lưu văn nghệ nào đó. Số liệu dưới đây Nội Thất Nam Thanh đưa ra được coi là số liệu lấy làm quy chuẩn để tham khảo của nhiều ghế dùng trong nội thất hội trường, bạn có thể tham khảo khi lựa chọn:

Quy định cụ thể về kích thước ghế hội trường gỗ tự nhiên nói riêng và ghế hội trường các loại nói chung như sau:

kich-thuoc-chuan-cho-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien2

- Chiều rộng (khoảng cách thông thuỷ giữa hai tay ghế): khoảng 45 - 55 cm.

- Chiều sâu (khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): khoảng 45 - 55 cm.

- Chiều cao (mặt ghế so với sàn): khoảng 40 - 45 cm.

kich-thuoc-chuan-cho-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien3

Ghế hội trường phải được gắn chặt vào mặt sàn đảm bảo chắc chắn và an toàn, trừ các ghế ngồi ở lô có sàn phẳng có thể xê dịch được (Cho phép ngoại lệ đối với phòng khán giả đa năng của những nhà văn hoá hay câu lạc bộ).

Đối với các ghế dạng lật: phải đảm bảo không gây ra tiếng động khi sử dụng.

Ngoài ra mỗi loại ghế hội trường gỗ tự nhiên dùng trong nội thất hội trường sẽ có kích thước, kiểu dáng thiết kế và chu trình sản xuất khác nhau nên khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt hàng sao cho phù hợp với nội thất hội trường sân khấu của mình.

Để đặt mua bục phát biểu gỗ tự nhiên, bàn giám đốc gỗ tự nhiên chất lượng cao cấp, hãy liên hệ với Nội Thất Nam Thanh chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét