Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bàn hội trường gỗ tự nhiên chất lượng vươt trội

Bàn hội trường gỗ tự nhiên chất lượng vươt trội

Một không gian hội trường hoàn chỉnh không thể thiếu đi những chiếc bàn hội trường tiện nghi. Đây là một đồ dùng nội thất không thể thiếu trong bất kì một hội trường nào. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn về Bàn hội trường gỗ tự nhiên chất lượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn được một chiếc bàn hội trường phù hợp sẽ tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người sử dụng khi tham gia những buổi hội nghị, hội thảo hoặc họp hành. Bàn hội trường thường được làm ra từ hai loại chất liệu chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Với Nội Thất Nam Thanh chúng tôi, bàn hội trường gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm nội thất hội trường được bán chạy nhất và mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng. Được thiết kế và thi công bởi Nội Thất Nam Thanh, sản phẩm bàn hội trường này được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên , hoàn thiện bằng sơn PU cao cấp. Bàn hội trường có đường nét họa tiết tinh tế và đơn giản nhưng cực kì bắt mắt, mang lại cho không gian của hội trường sự hài hòa trong tổng thể, khẳng định được đẳng cấp, vị thế của đơn vị sử dụng.

ban-hoi-truong-go-tu-nhien-chat-luong-vuot-troi

Các sản phẩm bàn hội trường gỗ tự nhiên của Nội Thất Nam Thanh được các kỹ sư, công nhân thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Bởi vậy, bất kì khách hàng nào chọn mua các sản phẩm của chúng tôi đều cảm thấy tin tưởng và ưa thích bởi giá cả hợp lý và thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Bàn hội trường hay bất kì một sản phẩm nội thất hội trường làm từ chất liệu gỗ tự nhiên khác của chúng tôi như bàn làm việc gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên,… đều được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng bên trong cũng như hình thức thiết kế bên ngoài.

ban-hoi-truong-go-tu-nhien-chat-luong-vuot-troi1

Đặc điểm nổi bật của bàn hội trường gỗ tự nhiên đó là dáng ghế tựa vô cùng vững chắc. Các mẫu mã, chủng loại khác nhau của bàn hội trường tạo nên sự đa dạng và mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.Ngoài ra, bàn hội trường bằng gỗ tự nhiên có mặt bàn được phủ bằng một lớp sơn dầu nên chúng có độ trơn bóng cao, tính thẩm mỹ cũng tăng lên nhiều so với các loại bàn hội trường từ gỗ thông thường khác.

Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm bàn hội trường gỗ tự nhiên về sử dụng trong hội trường, xin vui lòng tham khảo trước các thông tin về sản phẩm đã được chúng tôi công bố đầy đủ và chi tiết trên website: noithatnamthanh.com.vn cả về mức giá, chất liệu cũng như hình ảnh của từng sản phẩm. Nếu có điều gì thắc mắc, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Nội Thất Nam Thanh chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh – P.Phú Diễn – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét