Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bàn hội trường sơn PU cao cấp cực đẹp

Bàn hội trường sơn PU cao cấp cực đẹp

Dòng sản phẩm bàn hội trường gỗ tự nhiên tại Nội Thất Nam Thanh được đánh giá là bán chạy nhất thời gian gần đây bởi những tính năng và sự tiện lợi mà nó mang lại cho các hội trường khi sử dụng.

Bàn hội trường sơn PU cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và Nam Thanh khẳng định chắc chắn rằng chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên truyền thống mang lại độ bền tối đa.

Hội trường của bạn sử dụng bàn gỗ tự nhiên sơn PU nhưng bạn chưa hiểu cụ thể về sơn PU này? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi!

Sơn PU là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng và tạo màu cho gỗ tự nhiên một cách đẹp và mịn nhất. Sơn PU có hai dạng tồn tại chính đó là dạng cứng và dạng foam, được dùng làm vecni nhằm đánh bóng và bảo vệ bàn gỗ các loại. Dạng foam được dùng làm nệm mút trong các loại ghế. Ngoài ra, ứng dụng của foam là bảo vệ và vận chuyển các thiết bị và dụng cụ dễ vỡ.

ban-hoi-truong-son-pu-cao-cap-cuc-dep2

Sơn PU gồm 3 thành phần chính:

- Sơn lót: làm phẳng bề mặt, che khuất khuyết điểm để sơn bàn gỗ được đẹp hơn.
- Sơn màu: tùy thuộc khách hàng yêu cầu nhưng đa số sơn PU cho bàn gỗ hầu như đều có thành phần sơn màu trong đó.
- Sơn bóng: tạo độ bóng bề mặt bàn gỗ

ban-hoi-truong-son-pu-cao-cap-cuc-dep1

Các loại sơn PU phổ biến

- Sơn 1K: Là hệ sơn 1 thành phần, được sản xuất từ alkyd cao cấp và nhựa PU 1 thành phần giúp nâng cao tính năng sản phẩm bàn gỗ nội thất hội trường.
+ Ưu điểm: bám dính tốt, bền uốn tốt, độ cứng khá cao, độ rắn cao, không bị phai màu, chống ố vàng hiệu quả, màu sắc đẹp, độ bóng cao và dễ dàng sử dụng.
+ Nhược điểm: không có khả năng chống trầy xước và không kháng được dung môi
- Sơn Vinyl: là loại sơn một thành phần được sản xuất khá đặc biệt dành cho các dây chuyền sơn công nghiệp. Sơn Vinyl thường nhanh khô và sẽ khắc phục được những yếu điểm của sơn NC thông thường. Sơn Vinyl được sử dụng làm sơn lót và phủ trên bề mặt bàn gỗ.
+ Ưu điểm: độ bám dính tốt, màng sơn trong suốt, nhanh khô và dễ sử dụng
+ Nhược điểm: độ cứng dừng ở mức vừa phải
- Sơn giả cổ: là loại sơn chuyên dùng nhằm tạo màu cho vân gỗ. Giả cổ là phương pháp tạo màu sắc nổi bật cho gỗ nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên góp phần làm tăng thêm giá trị cho gỗ. Các chất tạo màng gồm có sơn PU, Vinyl, PU – 1K,v.v… Hệ sơn giả cổ sử dụng chất liệu tạo màu chủ yếu đó là hệ Stain và hệ Glaze.

ban-hoi-truong-son-pu-cao-cap-cuc-dep

+ Glaze: tạo màu nền cho gỗ và tim gỗ nhưng vẫn không làm mất tính tự nhiên của gỗ. Màu glaze được thiết kế dành riêng cho phương pháp lau.
+ Stain: tạo màu transparent cho gỗ, màu tạo nên sẽ có độ trong suốt cao giúp tạo nên chiều sâu về cảm quan, làm tăng giá trị của gỗ. Màu stain này được thiết kế dành cho phương pháp phun.
Hiện nay, Nội Thất Nam Thanh đang cung cấp sản phẩm bàn làm việc gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên, hay bàn giám đốc gỗ tự nhiên cao cấp,… được dùng khá phổ biến cho nội thất hội trường với chất lượng cao và giá cả cực kì phải chăng.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét