Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Điểm nổi bật của ghế hội trường gỗ tự nhiên

Điểm nổi bật của ghế hội trường gỗ tự nhiên

Trong các hội trường, ghế hội trường hay bàn hội trường đều có những vai trò quan trọng nhất định trong quá trình sử dụng cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của hội trường đó.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên tại Nội Thất Nam Thanh có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sơn khác nhau nhưng đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và được hầu hết khách hàng lựa chọn.
Nếu không thể chọn được những chiếc ghế hội trường được thiết kế toàn bộ là gỗ tự nhiên thì các mẫu ghế có ốp lưng hay ốp tay bằng chất liệu gỗ này cũng luôn được đánh giá rất cao do gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại gỗ khác không có được.


Ghế hội trường gỗ tự nhiên được xử lý một cách tỉ mỉ

Những sản phẩm ghế hội trường gỗ tự nhiên tại Nội Thất Nam Thanh được xử lý một cách rất cẩn thận bằng cách quy trình tẩm sấy nhằm đảm bảo khi dùng gỗ sẽ không bị co ngót.

diem-noi-bat-cua-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien

Nguồn gốc và công nghệ xử lý chất liệu gỗ tự nhiên được người tiêu dùng am hiểu, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và sâu sắc. Trong quan niệm của những người tiêu dùng, mọi người đều mong muốn và yêu thích dùng “đồ tự nhiên”. Gỗ tự nhiên là một sản phẩm của cuộc sống, bởi vậy, khi sử dụng những chiếc ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như vậy thì người ta sẽ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng cũng như sự tiện nghi, thoải mái mà nó mang lại.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao

Ghế hội trường từ gỗ tự nhiên là sự kết hợp của những nét sang trọng và hiện đại mà không bị mất đi nét mộc mạc, cổ điển vốn có. Màu sắc của các loại ghế hội trường có thể được phối tự nhiên hoặc sơn các màu sắc đa dạng như sơn PU cao cấp với độ bám bền đẹp cao. Bên cạnh đó, ghế hội trường còn được thiết kế với những kiểu dáng đẹp mắt, cách trang trí đầy thu hút như dán vân, ốp gỗ nổi hoặc chạm khắc rất tinh tế. Ghế hội trường dễ dàng phối hợp và trang trí với nhiều không gian nội thất hội trường tạo nên cái nhìn trang nhã và sự thanh lịch.

diem-noi-bat-cua-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien

Ghế hội trường gỗ tự nhiên rất bền vững

Ghế gỗ tự nhiên có độ bền đẹp cao với thời gian nhờ những đặc tính tự nhiên tuyệt vời. Những chiếc ghế này có đặc trưng là nặng hơn hẳn so với ghế gỗ công nghiệp. Khi được xử lý tốt ghế hội trường làm từ gỗ tự nhiên có thể chống lại được những tác động ngoại lực của thời tiết, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt. Độ bền của gỗ tự nhiên có thể lên tới 20 - 30 năm. Ngoài ra việc vệ sinh để giữ độ sáng bóng, đẹp mắt cho ghế cũng vô cùng đơn giản.

Giá thành của những chiếc ghế hội trường bằng chất liệu gỗ tự nhiên thường khá cao. Nhưng bù lại, với thời gian sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí mà không cần lo đến việc sửa chữa hay thay mới sau một thời gian sử dụng nhất định.

Một số đồ nội thất gỗ tự nhiên khác của Nội Thất Nam Thanh như bàn giám đốc gỗ tự nhiên, bàn làm việc gỗ tự nhiên,… thường được sử dụng phổ biến trong văn phòng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng chúng.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét