Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bảo quản ghế hội trường gỗ tự nhiên bọc nỉ

Bảo quản ghế hội trường gỗ tự nhiên bọc nỉ

Ghế hội trường gỗ tự nhiên bọc nỉ tại Nội Thất Nam Thanh có rất nhiều ưu điểm như mang đến sự sang trọng tuyệt đối cho không gian hội trường của bạn và những sự bền chắc, đẹp mắt và tính tiện dụng cho những người sử dụng ghế hội trường này.

Với những chiếc ghế hội trường làm từ gỗ tự nhiên có bọc nỉ thì đây là chất liệu khó vệ sinh và khó bảo quản bởi nó rất dễ bị bám bụi, dính mồ hôi,… Do đó, khi sử dụng ghế hội trường bọc nỉ, cần chú ý bảo quản ghế cho đúng cách và hợp vệ sinh. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách bảo quản ghế hội trường gỗ tự nhiên bọc nỉ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lau chùi bụi bẩn hàng tuần, đặc biệt là bụi ở các sợi vải nỉ

Ghế hội trường dù có được sử dụng hay không được sử dụng thì chất vải nỉ cũng vẫn bám bụi như bình thường. Cũng giống như những chiếc ghế sofa bọc nỉ dùng trong căn nhà của chúng ta, bụi bẩn bám dính vào vải rất nhanh, bụi không chỉ xuất hiện từ những người sử dụng mà còn từ chính bầu không khí, từ môi trường. Nếu để lâu mà không vệ sinh sạch sẽ thì những vết bụi bẩn này có thể tích tụ lại nhiều hoặc bám cặn rất khó lau chùi sạch. Khi đó, những người ngồi trong hội trường sẽ cảm thấy không hề thoải mái do bị dính bụi vào quần áo.


bao-quan-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien-boc-ni


Tránh ngồi lên ghế hội trường bọc nỉ nếu trên người đang có mồ hôi, dính nước hoặc bụi
Nỉ bản chất cũng là một chất liệu vải nên sẽ thấm hút nước và độ ẩm rất nhanh chóng đặc biệt vào những ngày nồm ẩm. Và khi vải nỉ bị dính ẩm thì mùi hôi sẽ xuất hiện rất nhanh chóng, gây cảm giác khó chịu không chỉ cho người ngồi lên ghế mà cả không gian hội trường của bạn.

Nếu ghế có phần đệm rời thì hãy thường xuyên quay đầu đệm để phần chịu lực ép phân bố đều cho cả chiếc đệm

Nếu đệm rời thì cả hai mặt và hai phía đều được thiết kế giống nhau. Bạn hãy thường xuyên tháo phần đệm này ra phơi hoặc giặt để đảm bảo sự sạch sẽ. Đổi chiều của đệm ngồi chính là ưu điểm nổi trội của ghế hội trường đệm rời so với đệm liền.

Về phần vải, nỉ của ghế đều nên giặt khô và tuyệt đối không được tẩy trắng


bao-quan-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien-boc-ni1


Để tạo nên sự tươi mới cho hội trường thì vải nỉ được thiết kế ngày càng đa dạng về màu sắc. Khi giặt tẩy trắng thì màu sắc trên chất nỉ sẽ bị loang nổ. Bởi vậy giặt khô chính là giải pháp tuyệt vời và hiệu quả để làm mới và giữ gìn độ vững bền của chất liệu vải nỉ của ghế hội trường gỗ tự nhiên.

Ngoài sản phẩm ghế hội trường, Nội Thất Nam Thanh còn cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ như bàn hội trường hình vuông, bàn hội trường gỗ công nghiệp, bục phát biểu gỗ tự nhiên, bàn giám đốc gỗ tự nhiên,… có chất lượng cao và giá cả hợp lý.


CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét