Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cách bố trí ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp

Cách bố trí ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp

Hội trường là một không gian khá đặc thù và quan trọng của các cơ quan, đoàn thể hiện nay. Hội trường không chỉ đơn giản là nơi sang trọng và nghiêm trang phục vụ cho những buổi hội nghị, tổng kết hay những buổi họp hành.

Không gian hội trường đa chức năng còn có thể phục vụ cho các mục đích giải trí như tổ chức lễ hội, các buổi biểu diễn văn nghệ hay dùng để chiếu phim,... Vì vậy, việc bố trí nội thất hội trường mà đặc biệt là ghế hội trường sao cho đẹp mắt và phù hợp với cấu trúc không gian là điều luôn được quan tâm hàng đầu. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn cách bố trí ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp, phù hợp nhất.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên là loại ghế thường được sử dụng nhiều nhất trong các hội trường bởi vì người ta thường yêu thích những cái gì tự nhiên nhất.

Cách thiết kế ghế hội trường gỗ tự nhiên là khá đa dạng về kiểu dáng và chức năng. Vì vậy, để có được một sự lựa chọn phù hợp và đúng với tiêu chuẩn thì bạn nên xác định rõ mục đích chính của việc thiết kế hội trường là gì để đưa ra quyết định cho chính xác. Với những hội trường mang tính chất hội nghị, bạn hãy lựa chọn dòng ghế hội trường kèm bàn viết, hoặc có thể bố trí những kiểu bàn đơn lẻ cho hai người, hay có thể là dãy ghế hội trường cho 4 hoặc 5 người.

cach-bo-tri-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien-dep

Ghế hội trường nên được bố trí gọn gàng và khoa học nhằm mục đích tối ưu hóa không gian hội trường một cách tốt nhất. Đồng thời, việc bố trí, sắp xếp khoa học sẽ mang đến cái nhìn bố cục hài hòa. Khi sắp xếp các dòng ghế hội trường đơn lẻ với nhau, cần chú ý đến kiểu cách xếp lại cho hợp lý và đồng nhất với nhau, tránh tình trạng lộn xộn và không theo một trật tự nào cả. Đặc biệt, cần chú ý khoảng cách giữa hai hàng ghế hội trường với nhau phải vừa đủ hợp lý để mọi người có thể di chuyển được thuận tiện.

cach-bo-tri-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien-dep1

Bố trí ghế hội trường gỗ tự nhiên có thể được đặt trên cùng một mặt phẳng nhưng theo lối thiết kế hiện đại mà thiết kế phân bậc đang trở thành xu hướng hot được hầu hết các hội trường áp dụng. Bố cục này dễ dàng tạo nên một cái nhìn độc đáo và hiện đại cho không gian của hội trường, mặt khác, nó cũng dễ dàng và tiện lợi hơn cho những người tham gia có thể bao quát được tầm nhìn của mình đối với toàn bộ không gian.

Nội Thất Nam Thanh tự tin khẳng định rằng tất cả các sản phẩm nội thất đồ gỗ của công ty chúng tôi đều được sản xuất với uy tín và chất lượng cao cấp nhất cùng mức giá cực kì hợp lý.

Để đặt mua nội thất đồ gỗ tự nhiên như bàn làm việc gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên,… hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh – P.Phú Diễn – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét