Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Đặc điểm của bàn hội trường gỗ tự nhiên

Đặc điểm của bàn hội trường gỗ tự nhiên

Hiện nay, các dòng sản phẩm bàn hội trường cao cấp ra đời với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, bàn hội trường tựu chung lại vẫn gồm có hai dòng chính đó là bàn hội trường gỗ tự nhiên và bàn hội trường gỗ công nghiệp.


Nhiều người vẫn chưa biết mình nên chọn loại bàn nào cho phù hợp với mục đích sử dụng. Bàn hội trường loại nào sử dụng tốt hơn, lâu bền hơn và tương thích với nhu cầu? Hãy đọc bài viết này của Nội thất Nam Thanh chúng tôi để hiểu rõ hơn và có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm nhé!



dac-diem-cua-ban-hoi-truong-go-tu-nhien

- Ưu điểm: Bàn hội trường loại này tại Nội thất Nam Thanh là kiểu bàn hội trường có khung thép mặt gỗ tự nhiên, gỗ sơn PU cao cấp. Bàn được thiết kế và sản xuất với rất nhiều kiểu dáng sang trọng khác nhau, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kiểu không gian hội trường cùng mức giá cạnh tranh. Bàn hội trường cao cấp làm từ gỗ tự nhiên nhìn chung có kiểu dáng rất đẹp, độ bền chắc cao. Bàn với chất liệu cao cấp được dùng trong các hội trường sang trọng.

- Nhược điểm: Giá thành sản phẩm hơi cao

Về bàn hội trường gỗ công nghiệp:

dac-diem-cua-ban-hoi-truong-go-tu-nhien1

- Ưu điểm: Bàn hội trường gỗ công nghiệp được sản xuất ra chính là một giải pháp giúp giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở bàn hội trường chất liệu gỗ tự nhiên. Bàn loại này được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với gỗ lõi xanh chịu được ẩm. Với chất liệu này, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về tuổi thọ của sản phẩm khi dùng trong hội trường của mình. Với điều kiện khí hậu và thời tiết ở nước ta thì bàn hội trường này có thể sử dụng lên đến 10 – 15 năm mà không bị hao mòn về chất lượng sản phẩm.

- Nhược điểm: khâu kiểm duyệt phức tạp

Như vậy, với bàn hội trường gỗ công nghiệp, bột gỗ được ép chặt giúp cho gỗ không bị cong vênh trong quá trình sử dụng tại hội trường và tăng khả năng chống được mối mọt. Gỗ công nghiệp cũng có khả năng chịu được tác động mạnh mẽ của lực và nhiệt độ rất tốt không kém gì so với gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng sản phẩm, giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên thì sử dụng các sản phẩm gỗ công nghiệp còn là một hình thức để bảo vệ môi trường.

Với gỗ tự nhiên, việc vệ sinh những chiếc bàn hội trường này cũng vô cùng dễ dàng chứ không hề khó khăn. Bạn chỉ cần thường xuyên dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt thì chiếc bàn sẽ luôn giữ được độ bóng sáng như trước khi sử dụng.

Qua đây, việc chọn bàn hội trường chất liệu nào cũng tốt, cũng chất lượng. Bạn có thể chọn bất kì một loại bàn nào cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình và sử dụng đúng trường hợp, đúng mục đích.

Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm bàn làm việc gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên,… thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét