Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bạn hiểu gì về bàn hội trường gỗ tự nhiên?

Bạn hiểu gì về bàn hội trường gỗ tự nhiên?

Trong thiết kế nội thất hội trường, gỗ luôn là chất liệu được lựa chọn hàng đầu bởi những sự sang trọng và ấm cúng mà nó mang lại. Bàn hội trường của Nội Thất Nam Thanh thường được sử dụng 2 chất liệu gỗ chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
Tuy nhiên, bàn hội trường gỗ tự nhiên thường được các khách hàng của chúng tôi đặc biệt yêu thích hơn cả.
Vậy bạn hiểu gì về bàn hội trường gỗ tự nhiên? Hãy cùng Nội Thất Nam Thanh chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây!

Gỗ tự nhiên là một loại gỗ được khai thác từ rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh. Loại gỗ này có kết cấu rất chắc chắn và ổn định. Các đồ nội thất nếu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thì sẽ rất bền và đẹp. Tuy nhiên giá thành của chúng so với các loại gỗ công nghiệp thì đắt hơn rất nhiều lần. Do đó không phải không gian nội thất nào cũng có đủ điều kiện để sử dụng chúng.

Nội thất làm từ gỗ tự nhiên như bàn hội trường gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên, bàn làm việc gỗ tự nhiên,… luôn có bề mặt đẹp mắt, kết cấu đồng chất, cứng cáp và được chế tác ra với khá nhiều kiểu dáng. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên này sẽ cực kì thích hợp cho những vùng gần biển, vùng sông nước vì nó hạn chế được sự ăn mòn, không bị oxi hoá.

ban-hieu-gi-ve-ban-hoi-truong-go-tu-nhien

Gỗ tự nhiên là loại gỗ có tuổi thọ rất cao (khoảng 20 – 30 năm), ít bị hư hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền chắc trong môi trường khô ráo. Trong đó, mỗi loại gỗ tự nhiên lại có độ bền đẹp không giống nhau hoàn toàn tùy thuộc vào xuất xứ và số năm khai thác của chúng.

Hầu hết các loại gỗ tự nhiên đều có một tính chất (có thể coi nó là một nhược điểm) đó là bị co giãn, cong vênh khác nhau và tùy vào từng loại gỗ. Bởi vậy, để có thể sử dụng hiệu quả đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên chúng ta cần phải hiểu rõ các thuộc tính của từng loại gỗ và không gian sử dụng.

ban-hieu-gi-ve-ban-hoi-truong-go-tu-nhien1

Với mỗi không gian hội trường khác nhau thì đồ nội thất bàn gỗ là yếu tố quan trọng nhất quyết định nên sự sang trọng, lịch sự của không gian đó. Hiện trên thị trường có không ít đơn vị cùng kinh doanh bàn hội trường gỗ tự nhiên nhưng Nội Thất Nam Thanh vẫn là điểm đến đầu tiên của đông đảo khách hàng để với sự yên tâm cả về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm khi được tay người dùng.

Bàn hội trường chất liệu gỗ tự nhiên tại Nội Thất Nam Thanh chúng tôi luôn mang lại kiểu dáng hiện đại, sự tiện nghi tối đa trong quá trình sử dụng. Đến với chúng tôi, bạn không còn phải chọn lựa những mẫu bàn đơn giản và cổ điển với 4 chân cứng nhắc mà còn được trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn với dáng bàn có sự cân đối từ kích thước đến hài hòa màu sắc.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Minh - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét