Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cấu tạo của ghế hội trường gỗ tự nhiên

Cấu tạo của ghế hội trường gỗ tự nhiên

Hội trường của bạn đang sử dụng những chiếc ghế hội trường gỗ tự nhiên bền vững và đẹp mắt để trang trí cho không gian hội trường.

Vậy bạn đã biết chúng được cấu tạo như thế nào hay chưa? Hãy cùng Nội Thất Nam Thanhchúng tôi tìm hiểu về cấu tạo của ghế hội trường gỗ tự nhiên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phần đệm ghế

Phần đệm là yếu tố quan trọng nhất của ghế hội trường nói chung và ghế hội trường gỗ tự nhiên nói riêng. Một chiếc ghế hội trường tốt tức là phần đệm êm ái, mềm mại và thông thoáng. Chúng sẽ nâng đỡ cơ thể của những người sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ nội thất hội trường.

Hiện nay, người ta thường ưa chuộng ghế hội trường chất liệu gỗ tự nhiên của các hãng uy tín, đặc biệt là Nội Thất Nam Thanh. Phần đệm ghế hội trường của Nội Thất Nam Thanh có độ đàn hồi cao và sự êm ái tốt nhất khi người tham gia hội trường ngồi lên chúng.

2. Phần tay ghế và chân ghế

cau-tao-cua-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien

Phần tay ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, theo dạng khung hộp được ốp vải nỉ trang trí, có tác dụng để tựa tay. Phần chân ghế cũng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống sắt hoặc thép sơn tĩnh điện, dập định hình để bắt xuống sàn chắc chắn có khả năng chịu được lực mạnh, chống mối mọt và sự ẩm thấp. Kiểu dáng chân ghế hội trường đa dạng như chân trụ, chân đôi, chân vịt,…

3. Phần vỏ bọc ghế

Vỏ bọc của ghế chính là phần quan trọng để tạo nên tổng thể đẹp mắt cho nội thất hội trường. Ghế hội trường gỗ tự nhiên tại Nội Thất Nam Thanh có thể bọc nỉ chống cháy, bọc nệm hoặc bọc da công nghiệp có khả năng chống ố và chống thấm nước hay chống trầy xước. Vỏ bọc có màu sắc đa dạng và hiện đại giúp làm tăng sự năng động, trẻ trung cho toàn bộ không gian.

Chất liệu vỏ bọc ngoài không chỉ được dùng cho đệm ngồi mà còn được tạo kiểu với hai bên vách giúp người ngồi có thể ôm trọn cơ thể một cách đẹp mắt nhất.

4. Phần ốp lưng

cau-tao-cua-ghe-hoi-truong-go-tu-nhien1

Để tăng độ bền chắc và giúp cơ thể được nâng đỡ một cách tốt nhất, đồng thời tạo dáng đứng cho ghế hội trường, những chiếc ốp lưng và ốp mặt ngồi cũng rất quan trọng. Tất nhiên có nhiều ghế không dùng phần ốp lưng sau. Những chiếc ghế hội trường của Nội Thất Nam Thanh cũng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống chất lượng cao, vừa mang lại nét đẹp cho tổng quan chiếc ghế vừa tạo tính tiện nghi cho những người sử dụng.
noithatnamthanh.com.vn hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm, dịch vụ về cửa và nội thất cùng với dịch vụ sửa chữa, bảo trì uy tín. Chất liệu chính mà Nội Thất Nam Thanh chúng tôi sử dụng cho các sản phẩm đồ gỗ nội thất của mình đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả hợp lý.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT NỘI THẤT NAM THANH

Địa chỉ : Khu công nghiệp Phú Minh – P.Phú Diễn – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04.6254.4737; 04.6265.0915 ; Fax: 04.6265.0917
Email: Namthanhjsc.nt@gmail.com
HOTLITE: Mr Hải 0962.885.766; Mr Hưng 0917.787.963
Fanpage: Nội thất Nam Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét